บริการของเรา

บริษัทฯ ของเราให้บริการทั้งในด้านของบัญชีและภาษี

บริการในส่วนของธุรกรรมทางการเงินต่างๆ 

รวมถึงการบริการจัดทำเงินเดือนให้กับพนักงานและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริการด้านบัญชีและภาษี

(Accounting & Tax Service)

ให้บริการจัดทำบัญชี แก่ผู้มีหน้าที่จัดให้มีการทำบัญชีตามพระราชบัญญัติการบัญชี พ.ศ.2543 บันทึกรายการต่าง ๆ ของลูกค้าเข้าระบบบัญชี จัดทำรายงานการเงินให้ลูกค้า ปิดปัญชีรายปี และยื่นงบการเงินที่ตรวจสอบให้แก่หน่วยงานที่

เกี่ยวข้อง รวมถึงจัดทำและยื่นแบบภาษีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้ตกลงกับลูกค้าเป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม "คลิ๊ก"

บริการด้านธุรกรรมทางการเงิน 

(Treasury service)

บริการด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับธุรกรรมการเงินของลูกค้า เช่น การจ่ายชำระค่าสินค้าหรือบริการตรวจสอบความถูกต้องครบถ้วนของเอกสาร, ออกหนังสือหักภาษี ณ ที่จ่าย (ถ้ามี), ตรวจเช็คยอดคงเหลือเงินฝากธนาคารของลูกค้า เพื่อจัดทำเอกสารธุรกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องสำหรับลูกค้า เช่นการรับโอนเงินเข้า, การจ่ายเงินออกจากต่างประเทศ, การจ่ายชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการต่างประเทศเป็นต้น และจัดทำเอกสารและยื่นแบบภาษีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น แบบยื่นภาษีมูลค่าเพิ่ม แบบภพ.36, แบบนำส่งภาษีหัก ณ ที่จ่าย ภงด.54 เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม "คลิ๊ก"

บริการทำเงินเดือนพนักงานและอื่น

(Payroll Service)

บริการคำนวณเงินเดือน ภาษีเงินได้ บุคคลธรรมดาของพนักงานลูกค้า ตามรายละเอียดที่ลูกค้าส่งให้แต่ละเดือน, จัดทำรายละเอียดเงินจ่ายสุทธิให้ลูกค้า เพื่อ อนุมัติและดำเนินการ, นำยอดจ่ายสุทธิเข้าบัญชีธนาคารของพนักงานตามที่ได้รับอนุมัติ, จัดทำรายงานรายเดือนที่เกี่ยวข้อง เช่น รายงานประกันสังคม ภาษีหัก ณ ที่จ่ายรายเดือน และจัดเตรียมรายงานรายปีที่จำเป็นให้แก่ลูกค้า เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม "คลิ๊ก"

รายละเอียดเพิ่มเติม


  • บริการด้านบัญชีและภาษี (Accounting & Tax service) ให้คำปรึกษาด้านบัญชีและภาษี วางระบบบัญชีและวางแผนภาษี จัดทำเอกสารประกอบการลงบัญชี ,สมุดบัญชีต่างๆ และรายงานต่างๆ ทางบัญชี จั...

  • บริการด้านธุรกรรมทางการเงิน (Treasury service) บริการเรียกเก็บเช็ค บริการออกใบกำกับภาษี บริการจัดทำเช็ค, แคชเชียร์เช็ค บริการด้านการชำระค่าสินค้า, ค่าบริการ และอื่นๆ บริการด้านธุร...

  • บริการทำเงินเดือนพนักงานและอื่นๆ (Payroll service) บริการคำนวนเงินเดือนและค่าตอบแทนของพนักงาน บริการจ่ายเงินเดือนเข้าบัญชีพนักงานแทนบริษัท (Payroll) บริการจดทะเบียนกองทุนประกันสัง...